Supa | Spend Management Platform

Kiểm soát chi phí trong tổ chức với dữ liệu thời gian thực

Không cần chờ đợi báo cáo cuối tháng mới biết được tình hình ngân sách. Với Supa các cấp quản lý của bạn có thể thấy được các rủi ro về chi phí ngay cả khi nó mới được đề xuất. Supa cung cấp những công cụ dễ dàng nhất cho doanh nghiệp có thể triển khai kiểm soát ngân sách một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngân sách thời gian thực

Chủ động tìm ra các khoản chi không nằm trong kế hoạch, không đầy đủ thông tin với báo cáo ngân sách thời gian thực.

Ra quyết định nhanh hơn, thông minh hơn

Hỗ trợ quản lý các cấp đưa ra các quyết định dựa trên thông tin ngân sách rõ ràng trên từng bước duyệt.

Cài đặt ngân sách linh hoạt

Các thông tin cài đặt ngân sách linh hoạt, theo nhiều tình huống sử dụng và theo nhiều chiều phân tích giúp việc hoạch định ngân sách dễ dàng hơn theo thời gian.

Yêu cầu mua

Quy trình hóa, tiêu chuẩn hóa các yêu cầu mua hàng trong tổ chức của bạn dễ dàng với Supa​

Ứng dụng di động

Tạo, sửa, và gửi yêu cầu ngay từ ứng dụng di động của Supa

Trạng thái theo thời gian thực

Nhận thông báo qua email, ứng dụng di động mỗi khi có thay đổi ở yêu cầu mua của bạn.

Gợi ý hàng hóa

Kết hợp việc phân loại hàng hóa, hợp đồng nguyên tắc, Supa giúp người dùng doanh nghiệp tìm kiếm và xác địnhh thứ mình muốn mua trong tổ chức 1 cách nhanh nhất.

Đơn hàng

Đảm bảo việc kiểm soát, tra cứu từng đơn hàng dễ dàng với toàn bộ thông tin mà phòng mua của bạn cần.

Tạo, sửa và gửi đơn hàng trực tiếp tới nhà cung cấp trên cùng 1 nền tảng.

Hệ thống tự động biến dữ liệu của yêu cầu mua đã duyệt thành đơn hàng nháp, đảm bảo sự nhanh gọn và tính chính xác.

Nhà cung cấp được thông báo kịp thời qua Email ngay khi đơn hàng được tạo ra.

Xem thông tin đơn hàng và phê duyệt trên ứng dụng di động.

Luồng duyệt linh động

Shorten cycle times between requesters and approvers by routing requests to the right teams for approvals.​

Build unlimited approval workflows tailored to your specific needs by location, department, and more

In-app notifies and enables team members to leave comments on pending or approved requests, purchase orders, bills, and payments

Approve on mobile and receive instant notifications on the go when a request requires your attention

See the potential impact of a purchase on your budget and identify areas where you may be over- or underspending

Expenses

Easily create and submit standardized expense requests from desktop or mobile. Accelerate reimbursement and streamline the reconciliation process.

Submit expense reimbursement forms and snap a photo of your receipt to attach to an expense report

Track incoming and pending expenses against your organization’s budgets

Real-Time Reporting

Generate real-time reports to support data-driven decisions in your daily operations.

Gain visibility into vendor report data to help manage budgets more effectively

Easily see how each department is managing expense requests and reimbursements in real time

Analyze purchase request volume and amount spent over a given time period, by user, location, or department

Easily see what percentage of purchases have been placed by each department